00:35
0
Công nghệ mới tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc là dịch vụ Nâng Mũi ngày càng lan rộng trên toàn quốc và phổ biến, đặc biệt là phương pháp Nang Mui S line đã tạo nên làn sóng thẩm mỹ được hầu hết các khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Với những ưu điểm nổi bật của mình công nghệ này, hứa hẹn sẽ tiếp tục "làm mưa làm gió" trong năm 2017.
Đón đầu xu hướng thẩm mỹ trong năm 2017
Theo chuyên gia thẩm mỹ, xu hướng nâng mũi phải là chiếc mũi đẹp toàn diện. Để làm được điều này, cần đáp ứng các yếu tố sau: mũi có độ cao vừa phải, đầu mũi thon gọn mềm mại, cánh mũi mỏng cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt. Đặc biệt, xu hướng nâng mũi S line toàn diện 2017 không chỉ chú trọng kết quả mà còn quan tâm đến vấn đề an toàn.
Phương pháp này được tiến hành bằng cách kết hợp cả sụn tự thân và sụn nhân tạo, phần sóng mũi chiếm 2/3 mũi sẽ được đặt sụn nhân tạo làm cao, 1/3 đầu mũi còn lại sẽ được làm thon bằng sụn tự thân gồm sụn vách ngăn để dựng trụ mũi, sụn vành tai bao bọc đầu mũi để mũi không gặp biến chứng sau nâng.
Hình ảnh mô phỏng phương pháp nâng mũi S line cho dáng mũi tự nhiên, hoàn hảo

Nâng mũi S line tiếp tục tạo " làn sóng chinh phục" những khách hàng khó tính nhất

Công nghệ S line là đỉnh cao của kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi bởi ngoài việc giúp khắc phục được mọi khiếm khuyết mũi một cách triệt để, tạo hình mũi đẹp toàn diện, nó còn chú trọng đến việc duy trì dáng mũi đẹp lâu dài, ngăn ngừa các biến chứng về sau của phương pháp tạo hình mũi cũ.
Hơn thế nữa, công nghệ này còn đáp ứng được cả 3 tiêu chí: an toàn, tự nhiên và bền đẹp. Với phương pháp này, bạn sẽ sở hữu dáng mũi xinh xắn, đẹp tự nhiên, quyến rũ như các “sao” Hàn Quốc.
Sở hữu những ưu điểm tuyệt vời, nâng mũi S line hứa hẹn sẽ là phương pháp làm đẹp chiếm nhiều cảm tình của chị em trong năm nay.

Vượt hàng ngàn cây số cô gái người Singgapo bỗng chốc trở thành "hot girl" sau khi thực hiện nâng mũi S line 
Chiếc mũi thanh tú, tự nhiên là kết quả quá trình phẫu thuật mũi S line của cô gái này

Mũi S line chuẩn Hàn cho nét đẹp Á Đông - đáp ứng xu hướng thẩm mỹ năm 2017
Hiện nay. có rất nhiều trường hợp do lựa chọn địa chỉ kém chất lượng mà sau khi nâng mũi thường xuất hiện một số biến chứng như: bóng đỏ, lộ sóng, thủng đầu mũi,... gây nên tâm lý hoang mang. Tuy nhiên, với phương pháp nâng mũi S line công nghệ mới nhất năm 2017, mọi khuyết điểm sẽ được khắc phục hoàn toàn. Tất nhiên, những điều này còn phụ thuộc vào cơ sở mà bạn lựa chọn có uy tín hay không.
Luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc luôn tự hào là cơ sở thẩm mỹ an toàn, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
Bên cạnh việc ứng dụng thành công các công nghệ nâng mũi chuẩn Hàn bằng các biện pháp thông thường, nâng mũi bọc sụn và mới đây nhất là công nghệ nâng mũi S line, chúng tôi xứng đáng là địa chỉ "vàng" trao gửi niềm tin và nét đẹp Việt.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW tại Việt Nam. Từ trái qua: BS. Nguyễn Anh Minh (BS Chuyên khoa mắt JW VN), TS. BS. Hong Lim Choi (GĐ. Trung tâm mắt JW Hàn Quốc), TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung(Viện trưởng Bệnh viện JW VN), TS. BS. Man Koon Suh(Viện trưởng Bệnh viện JW Hàn Quốc), ThS. BS. Lê Thiện Hiếu (BS Chuyên khoa mũi JW VN)

Không dừng lại ở đó, đội ngũ bác sĩ tại đây có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung, nâng mũi nói riêng.
Đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc
Ngoài ra, TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung còn là người đầu tiên tại Việt Nam nhận được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp.
BS Tú Dung là người đầu tiên tại Việt Nam nhận được tác quyền nâng mũi S line 
Xem thêm hình ảnh khách hàng nâng mũi S line tại đây:

Dáng mũi hình chữ S thanh tú, tự nhiên của khách hàng sau nâng mũi

Tìm lại chính mình sau 15 năm với chiếc mũi dị dạng. Cô gái mang tên Hoa Hồng tự tin với chiếc mũi của mình.